Hộp mực legend

Văn phòng phẩm FAST chuyên cung cấp các loại hộp mực Legend giá tốt, đảm bảo chất lượng cao, thích hợp cho nhiều loại máy in

Việc sử dụng mực in chính hãng sẽ giúp bạn có những bản in đẹp hơn, rõ nét hơn, in được nhiều trang hơn, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa máy in thường xuyên. Với hộp Mực Lengend được đánh giá là loại mực chất lượng cao và được sử dụng nhiều trong in ấn văn phòng.

Các loại hộp mực Lengend

Hộp mực Cartridge HP : 83A / Canon: 337

Hộp mực Cartridge HP : 83A / Canon: 337

Được lắp ráp trên dây truyền công nghệ cao kiểm soát tốt về tiêu chuẩn chất lượng. Hạn chế tối đa về lỗi và tác động của môi trường bên ngoài đem lại. Linh kiện đầu vào có nguồn gốc chất lượng rõ ràng và lựa chọn kỹ càng.

Hộp mực in Mực Cartridge HP

Hộp mực 30A - CRG 051 tương thích máy in HP - Canon như Pro M203dn / HP Pro M203dw / HP MFP M227fdw / HP MFP M227sdn Canon LBP 161dn / 162dw - torner cartridge nhập khẩu, hàng thay thế. Vơi giá thành thấp, giúp người dùng tiết kiệm được 30% chi phí in ấn Số trang in: 1500 trang, độ phủ 5%.

Hộp mực in Mực Cartridge HP

Cụm mực in dễ dàng lắp đặt:

  • Bước 1: Mở nắp máy in và lấy hộp mực cũ đã hết mực hoặc hư hỏng ra khỏi máy.
  • Bước 2: Tháo hộp mực in ra khỏi bao bì, lắc đều hộp mực từ bên này sang bên kia 4-5 lần để phân bố lại lượng mực bột bên trong vì trong quá trình vận chuyển có thể mực bị dồn về một phía.
  • Bước 3: Rút băng mực niêm phong (dây seal) ra với tốc độ chậm và liên tục để tranh băng bị đứt giữa chừng.
  • Bước 4: Gắn cụm mực vào bên trong máy in sao cho khớp vào đúng vị trí.

Xem thêm: Trọn bộ hướng dẫn cách dùng máy Fax cho người mới sử dụng

Hộp mực in 49A/53A cho máy in HP 1160

Hộp mực in 49A/53A cho máy in HP 1160

Hộp mực 49A là một cụm mực lớn in với tốc độ nhanh.Hãng sản xuất ra đời máy in được 2 mặt dành cho Canon 3300... Hộp mực 49A in được 2500 trang,giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm.Không phải nạp mực nhiều lần trong tháng.H3.  Hộp Mực in HP 107A (No Chip) dùng cho HP. Sản phẩm đáp ứng cho những môi trường có tần suất in ấn luôn tục mà chỉ hộp mực chính hãng mới làm được như: bệnh viện, ngân hàng, bảo hiểm, các văn phòng tài nguyên môi trường...

Chú ý khi thay hộp mực tại nhà

Lựa chọn hộp mực phù hợp với máy in: Khi mua hộp mực máy in, bạn bắt buộc phải biết kiểu loại máy in mà bạn đang sử dụng. Việc này không chỉ đơn thuần là đọc số model của máy in mà còn là biết tới chủng loại máy in phun hay máy in laser. Trên thị trường hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu hai loại máy in là máy in phun và máy in laser. Hay loại máy in này sử dụng 2 loại mực in khác nhau.

Hộp mực dùng cho máy in phun sử dụng mực là dạng chất lỏng, mực được phun trực tiếp từ các vòi phun nhỏ liti lên trên bề mặt giấy in và khô ngay lập tức.

Hộp mực dùng cho máy in laser sử dụng mực là các hạt mực khô siêu nhỏ, siêu mịn có thành phần chủ yếu là từ cacbon và kim loại. Mực được tích điện âm và được đưa lên trên bề mặt giấy in tích điện dương qua một thiết bị trung gian gọi là trốn in. Sau khi các hạt mực sẽ bị nung nóng chảy ở nhiệt độ cao và bám chắc vào các sơ giấy.

Chất lượng và giá cả hộp mực: Cách để chọn mua hộp mực máy in là dựa vào giá cả và xuất xứ hộp mực máy in, những sản phẩm có chất lượng tốt đến từ các nhà sản xuất uy tín thường sẽ có giá cao và được đóng gói cẩn thận tem mác đầy đủ rõ ràng và sắc nét.

Với mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy và vững chắc của các công ty, doanh nghiệp, văn phòng phẩm Fast là công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm nói chung và hộp mực in legend nói riêng đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tận tay người sử dụng. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với phương châm: Chính xác – Chuyên nghiệp – Nhanh chóng, nắm bắt được mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng đối với sản phẩm về in ấn trong doanh nghiệp.

Hộp mực Lengend với nhiều loại, thích hợp với nhiều máy in, có thể in trên các chất liệu giấy khác nhau, không gây nguy hại tới sức khỏe của người sử dụng. Với chất lượng mực in ổn và chi phí hợp lý nhất nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với cửa hàng văn phòng phẩm FAST để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Liên hệ với chúng tôi khi cần:

CÔNG TY TNHH TM DV FAST

Email: vanphongphamfast@gmail.com

Hotline: 0964 399 099

FAST chuyên cung cấp Văn Phòng Phẩm, thiết bị văn phòng, đồ gia dụng số lượng lớn, nhỏ, giá sỉ và lẻ giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, thanh toán khi nhận hàng, giao hàng nhanh tại các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tận Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp , TP Thủ Đức, Quận Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh…và các tỉnh khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam