Ăn Vặt Văn Phòng

Ăn Vặt Văn Phòng

Những món ăn vặt sẽ giúp các chị em chống đói hay buồn miệng trong giờ làm việc. Đồ ăn vặt ngon nhưng cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Bạn có thể tham khảo một vài loại thực phẩm được Văn phòng phẩm FAST chọn lọc và cung cấp để yên tâm hơn nhé.

Công việc văn phòng đòi hỏi chúng ta phải làm việc và ngồi yên một chỗ. Những lúc thế này, nhấm nháp một chút đồ ăn vặt trong khi xử lý đống tài liệu ngổn ngang giúp chống đói hiệu quả lắm đấy! Vài phút giải lao ăn uống và trò chuyện với đồng nghiệp cũng sẽ giúp gia tăng mối quan hệ. Nói đến đồ ăn vặt, vấn đề vệ sinh rất quan trọng. Nếu bạn còn ngại không biết ở đâu bán đồ ăn vặt hợp vệ sinh? Yên tâm, cứ để Văn phòng phẩm FAST lo. Việc của bạn là theo dõi bài viết này thôi.

Những lợi ích khi ăn các loại hạt

Có lẽ bạn cũng biết, trong hạt có rất nhiều chất xơ, chất béo tốt và protein. Ăn nhiều hạt sẽ giúp chúng ta giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Đối với những ai thích ăn vặt nhưng lại sợ mập bụng, ăn hạt là sự lựa chọn tuyệt vời. Thông thường, các loại hạt luôn có mặt trong các thực đơn ăn kiêng lành mạnh. 

Nhấm nháp một chút hạt trong lúc làm việc sẽ giúp bạn đập tan cơn đói ngay tức thì. Mặc dù hạt được liệt kê vào nhóm các thực phẩm nhiều calo, nhưng ăn hạt lại có thể giúp bạn giảm cân bằng khả năng tạo cảm giác no cho người sử dụng. 

Một số loại hạt được nhiều dân văn phòng sử dụng

Hạt dưa

Hạt dưa trước nay là loại thực phẩm phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Luôn có mặt trong các gia đình mỗi dịp tết đến. Cắn hạt dưa đã trở thành thói quen của nhiều người. Tiếng tí tách khi ăn hạt dưa hoà với những tiếng chuyện trò xã giao giúp tăng thêm sự thân thiết cho các anh chị em đồng nghiệp. 

Cắn hạt dưa trong khi trò chuyện để làm tăng thêm sự thân thiết 

Tuy nhiên, nhiều người chưa quên được những bản tin hạt dưa được nhuộm màu công nghiệp gây hại cho sức khỏe. Vì vậy nếu muốn ăn hạt dưa, hãy tìm những nhà cung cấp uy tín hoặc hàng hoá đã có nhãn mác kiểm tra rõ ràng nhé. 

Hạt bí

Người ta lấy hạt từ quả bí đỏ, sau đó gia công và rang sấy để có được thành phẩm hạt bí. Bạn cũng có thể tự làm tại nhà khá đơn giản, tuy nhiên để thuận tiện thì nhiều người vẫn chọn mua hàng làm sẵn. 

Ăn hạt bí sẽ giúp quá trình miễn dịch của cơ thể tốt hơn

Trong hạt bí có chứa hàm lượng kẽm dồi dào, rất tốt cho quá trình miễn dịch của cơ thể. Vẫn là một trong những loại hạt giúp giảm cân hiệu quả cho cơ thể. Ngoài ra còn tốt cho tim, gan, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vì thế mà nhiều người chọn sản phẩm này để ăn trong suốt mùa dịch, xem như là một trong những cách bổ sung vi chất cho cơ thể. 

Hạt hướng dương

Hạt hướng dương là một loại hạt chứa chất chống oxy hóa, giúp chị em tăng thêm thời gian trẻ đẹp. Ngoài các tác dụng có lợi cho cơ thể như hai loại hạt trên, hạt hướng dương có hàm lượng calo cao hơn. 

Hạt hướng dương còn được tẩm ướp nhiều loại gia vị khác nhau

Đây là một loại hạt được chọn tẩm ướp nhiều loại gia vị khác nhau như nước dừa, ngũ vị hương rất hấp dẫn, giúp chúng mình đổi vị đấy. Hơn nữa, vỏ hạt hướng dương mềm nên bạn có thể bóc bằng tay. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn loại hạt đã bóc sẵn vỏ để ăn cũng rất tiện lợi. 

Thực phẩm khác được nhiều chị em văn phòng mê mẩn

Ngoài các loại hạt, Văn phòng phẩm còn có những món mặn khác để chị em đổi vị như cơm cháy chà bông và bánh tráng trộn phơi sương hấp dẫn. 

Cơm cháy chà bông

Cơm cháy chà bông là món ăn vặt phù hợp cho tất cả mọi người

Cơm cháy chà bông là món ăn vặt không những lấy lòng của các bạn nhỏ, mà còn tấn công vị giác của các chị em văn phòng. Những miếng cơm cháy giòn rụm, kết hợp với một ít chà bông mặn mặn và được rưới nước sốt hảo hạng sẽ đập tan ngay cơn đói. Các chị em cứ thoải mái mà đánh chén nhé. 

Bánh tráng phơi sương

Những bịch bánh tráng nhỏ nhỏ xinh xinh thế mà lại có võ, đánh gục bất cứ dân văn phòng nào. Bánh tráng phơi sương được cắt nhỏ thành sợi, chỉ cần thêm chút muối, bỏ chút sa tế vào rồi ra sức trộn đều. Chỉ với vài bước đơn giản như thế thôi là chúng ta có thể chia nhau mỗi người một miếng. Nhờ đó mà câu chuyện của mọi người thêm đặc sắc. 

Những món ăn vặt trên đây được rất nhiều dân văn phòng ưa chuộng. Văn phòng phẩm FAST bên cạnh việc mang đến cho bạn các vật dụng văn phòng, bạn cũng được để ý đến những món thực phẩm ăn vặt chống đói. Đặc biệt, mỗi món ăn đều được tuyển chọn từ các cơ sở sản xuất có uy tín nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.