Bìa kiếng

Bìa kiếng

Thông tin sản phẩm bìa kiếng

  • Bìa kiếng A4 dày 1.2/1.5/1.8 mm là loại giấy chất lượng dành cho văn phòng và trường học với chất liệu bền bỉ và an toàn, không thấm nước, kích thước tiêu chuẩn A4 tiện dụng.
  • Bìa kiếng loại này có ưu điểm: bền dai, bề mặt bóng láng, không chứa cặn bẩn và không có mùi khó chịu chất gây hại cho sức khỏe.
  • Bìa kiếng A4 sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo mang đến khách hàng loại giấy đạt yêu cầu.
  • Bìa kiếng A4 dày 1.2/1.5/1.8 mm rất dễ sử dụng, và với đặc tính ít bám bụi, trong suốt loại bìa này vừa giúp bảo vệ tập giấy bên trong vừa đảm bảo không làm mất tính thẩm mỹ của bìa sách, báo cáo bên ngoài.

CÔNG TY TNHH TM DV FAST

Email: vanphongphamfast@gmail.com

Hotline: 0964 399 099

FAST chuyên cung cấp Văn Phòng Phẩm, thiết bị văn phòng, đồ gia dụng sỉ và lẻ giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, giao hàng nhanh tại các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tận Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp , TP Thủ Đức, Quận Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh…và các tỉnh khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam