Sản Phẩm Thiên Long

Sản Phẩm Thiên Long

Các Sản Phẩm Thiên Long Đa Dạng Mẫu Mã Chất Lượng Giá Tốt Nhất Thị Trường 

Các sản phẩm Văn phòng phẩm của tập đoàn Thiên Long không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Fast chuyên cung cấp Nhãn in dymo ống co nhiệt công nghiệp rhino 6mm trắng 18051, Nhãn in bìa dymo loại nhỏ s0722470, Bìa bao tập điểm 10 nbc-04, Bìa bao sách điểm 10 tp-bc01, Bìa kẹp a4 flexoffice fo-cf01, Hộp đa năng điểm 10 tp-bf02....

Từ trước đến nay, hầu như ai trong chúng ta cũng từng sử dụng qua sản phẩm Thiên Long. Đó chính là các đồ dùng học tập như cái bút, cái thước, quyển tập hoặc nhìn thấy chúng trong các công ty, văn phòng. Vậy thương hiệu Thiên Long là gì, cung cấp các sản phẩm dành cho ai? Hãy cùng Văn phòng phẩm FAST tìm hiểu về thương hiệu này nào.

Giới thiệu về nhãn hiệu Thiên Long

Tập đoàn Thiên Long là thương hiệu lâu đời 40 năm tuổi. Hoạt động chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm dành cho hoạt động học tập, làm việc, sáng tạo. Là thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường, các sản phẩm Thiên Long tự hào mang đến cho người Việt đồ dùng học tập chất lượng và dụng cụ văn phòng hữu ích.

Tập đoàn Thiên Long có 5 thương hiệu lớn hiện nay

Ngày càng lớn mạnh, hiện nay Thiên Long có 5 nhãn hàng thuộc Tập đoàn Thiên Long: 

  • Bizner: Chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến khách hàng là những người thành đạt.
  • Colokit: Nhãn hàng chuyên cung cấp các loại màu và dụng cụ mỹ thuật có chất lượng. Đảm bảo các yêu cầu khắt khe như không gây hại môi trường và sức khỏe con người, mang đến màu sắc tươi sáng.
  • Thiên Long: Là cái tên lâu đời từ khi mới thành lập, chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho học sinh, sinh viên, người đi làm với đa dạng đồ dùng đa dạng, thân thiện, dễ sử dụng
  • Điểm 10: Điểm mạnh về các dòng bút máy, bút luyện chữ và các dụng cụ phục vụ học tập cao cấp hơn.
  • Flexoffice: Không những cung cấp các sản phẩm nội địa, thương hiệu Flexoffice còn có nhiệm vụ vươn tầm thế giới. Các đồ dùng nhãn hàng xuất hiện khắp mọi nơi trong nước và xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia.

Đồ dùng học tập Thiên Long dành cho học sinh

Với thế mạnh cung cấp các đồ dùng văn phòng phẩm, đồ dùng học tập nhắm đến đối tượng học sinh cũng được Thiên Long chú trọng phát triển. Nhiều đồ dùng không thể thiếu trong cặp của các em như: Tập vở, bút viết, hộp đựng bút, đất nặn, màu, balo,...

Tập vở 

Tập vở Thiên Long khổ sinh viên giấy trắng mịn và thiết kế đẹp

Tập vở là phương tiện lưu giữ các bài giảng của thầy cô và ôn tập trước kỳ thi của các em học sinh. Mỗi lứa tuổi đều có một kích thước vở và thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với lứa tuổi:

  • Vở sinh viên: Là dòng vở khổ lớn, mỗi loại sẽ có một khổ riêng. Thông thường sẽ dao động từ khổ lớn hơn A5 cho đến loại có kích thước bằng size giấy A4. Có hai loại dòng kẻ: Vở ô ly và vở kẻ ngang.
  • Tập vở học sinh: Kích thước nhỏ gọn, loại phổ biến nhất là vở 96 đến 200 trang. Chất lượng giấy trắng và được xử lý mùi bằng công nghệ tiên tiến. Vở Thiên Long hiện nay có loại 5 ô ly caro, 4 ô ly ngang và 4 ô ly caro.
  • Quyển tập tô dành cho bé mẫu giáo: Các bé mẫu giáo sẽ được hướng dẫn tập tô số, tô chữ, tô màu theo các hình vẽ từ đơn giản cho đến phức tạp. Vở có dòng kẻ chuẩn xác và chữ viết được in gạch nối giúp bé không bị bỡ ngỡ khi vào lớp 1.

Các loại bút viết 

Bút viết là vật không thể thiếu trong ngăn cặp học sinh. Đây cũng là vật dụng chiếm số lượng đông đảo mà mỗi bạn nhỏ phải sở hữu. Ngoài bút ghi chép thông thường, còn có nhiều loại bút khác hỗ trợ việc học tập:

Bút máy ngòi mài điểm 10 giúp bé luyện viết những con chữ nắn nót

  • Bút mực: Được mọi lứa tuổi sử dụng khi cần viết, ghi chú. Bao gồm bút mực nước và bút nguyên tử (bút bi). Đặc biệt, còn có thêm loại bút lông kim không lo tắc mực và bút lá tre nét thanh nét đậm.
  • Bút chì: Có nhiều loại bút chì khác nhau như chì gọt, chì kim, chì bấm. Những em bé hay đè mạnh thì thích hợp dùng bút chì kim hoặc chì gọt. Thông thường dân văn phòng sẽ sử dụng bút chì bấm để viết hay ghi chú.
  • Bút máy ngòi ánh kim: Là loại bút chuyên dành riêng cho những ai muốn rèn chữ. Ngòi được mài ánh kim theo công nghệ hiện đại, viết không gai. Bút máy có rất nhiều giá, chủng loại để bạn lựa chọn.
  • Bút highlight: Chuyên dụng khi muốn đánh dấu hoặc làm nổi bật những điểm cần lưu ý. Bút dạ có nhiều màu khác nhau, đặc biệt Thiên Long có màu mực đậm, rõ, nét mực ra đều và đằm khi sử dụng.
  • Bút xoá: Chuyên dùng để tẩy xóa chữ viết bị sai. Bút xoá Thiên Long cho mực ra đều, mùi thơm nhẹ và không gây độc hại. Ngoài ra còn có bút xóa kéo với chất lượng không chê vào đâu được.

Xem thêm: Mách bạn cách khắc phục bút bi tắc mực đơn giản

Hộp đựng bút 

Hộp đựng bút Colokit đa năng dành cho bé yêu

Có rất nhiều loại hộp đựng bút đa dạng, nhiều hình hoạ và màu sắc khác nhau để các bé lựa chọn. Những chiếc ví đựng bút có tác dụng lưu giữ tất cả các đồ dùng có kích thước nhỏ, bé không phải mất quá nhiều thời gian khi muốn sử dụng. Dùng hộp bút cũng giúp trẻ luyện tập thói quen ngăn nắp. 

Hộp bút của hãng Thiên Long chủ yếu dành cho lứa tuổi các em học sinh cấp một. Từng chiếc hộp được chăm chút hình hoạ kỹ lưỡng. Đặc biệt, sử dụng chất liệu nhẹ nhưng bền để có thể chịu được va đập tốt.

Xem thêm: Cách làm hộp đựng bút handmade dễ thương, độc đáo tại nhà

Màu, đất nặn 

Màu và đất nặn là hai dụng cụ hiếm hoi giúp phát triển khả năng sáng tạo ở trường học. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất, các sản phẩm phải được tuyển chọn kỹ càng.

Các loại màu Colokit màu sắc tươi sáng, đa dạng

  • Các loại màu chuyên dùng cho các bạn học sinh sử dụng như:
    • Màu sáp: Là màu phổ biến và có nhiều mẫu mã nhất trong đại gia đình Thiên Long. Màu sắc tươi sáng, dễ tô và có mùi thơm dễ chịu. Màu sẽ được đóng gói nhiều loại gồm: 10 màu, 12 màu, 16 màu, 24 màu, 36 màu hoặc màu nắp vặn.
    • Màu dầu: Trông như màu sáp nhưng có kích thước lớn hơn. Sáp ra màu đều, đậm và tươi hơn màu sáp thông thường. Vì màu có hàm lượng dầu lớn nên tô dễ bị dính tay, không thích hợp cho các bé nhỏ tuổi.
    • Màu nước: Cũng nằm trong danh sách các mặt hàng bán chạy của Thiên Long. Màu nước ra đều, không bị tách nước rõ rệt như các loại màu nước thông thường. Khi mở nắp có thể dùng ngay hoặc pha nước tùy sở thích. 
    • Màu lông: Còn gọi là màu dạ, những cây bút nhìn giống bút lông nhiều màu sắc. Mực bút đậm, ra đều màu. Thích hợp dùng để viền các đường nét hoặc làm điểm nhấn trong tranh.
  • Đất nặn thơm mang đến mùi thơm dễ chịu nhưng lại không gây hại đến sức khoẻ 
    • Đất nặn 5 màu: Được nhiều trường mẫu giáo ưa chuộng với 5 màu cơ bản giúp các con dễ nhận biết màu sắc đơn giản. Từ đó nặn ra được các đồ vật cơ bản và gọi tên dễ dàng.
    • Sáp nặn 10 màu: Thích hợp với các bé lớn hơn. Có nhiều màu nhạt, đậm khác nhau để các bé thoải mái sáng tạo, bay bổng.

Bộ sáp nặn nhiều màu cho bé thỏa sức sáng tạo

Bảng con

Là vật dụng thiết yếu của mỗi em học sinh cấp một. Thiết kế nhỏ gọn và đặt vừa vặn trong cặp để các con dễ dàng mang đi học. Bảng con sử dụng chất liệu nhựa PP an toàn cho sức khỏe của trẻ. Hiện tại trên thị trường có hai loại phổ biến là bảng viết phấn và bảng bộ.

Bảng bộ điểm 10 tiện lợi cho các bạn học sinh

  • Bảng viết phấn: Bảng có hai mặt được kẻ ô ly không giống nhau, một mặt mô phỏng ô ly trong trang vở của các bé, mặt còn lại gồm nhiều ô vuông nhỏ để thuận tiện ghi các phép toán.
  • Bảng bộ: Là dòng bảng có hai mặt đa năng. Một mặt được bọc bằng decal có thể viết bút lông bảng, mặt còn lại dùng để viết phấn. Bên trong đã bao gồm những đồ dùng cần thiết như bút lông nhỏ và xóa bảng mini rất tiện lợi.

Xem thêm: Bỏ túi một vài mẹo lau bảng mica trắng sáng như mới 

Ba lô, cặp

Cặp và ba lô rất phổ biến và được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Tuy nhiên nhãn hàng Thiên Long tập trung sản xuất cặp đáp ứng thị hiếu các em học sinh, sinh viên nên chất liệu, thiết kế, kiểu dáng vô cùng trẻ trung và năng động. Dòng cặp sách được chia thành các loại chính sau:

Ba lô học sinh Thiên Long cao cấp

  • Ba lô học sinh: Là loại đựng sách vở có kiểu dáng giống cặp đựng laptop thường thấy nhưng không có nhiều chi tiết giảm xóc và nhỏ gọn hơn để các em dễ dàng di chuyển.
  • Cặp kéo: Phần giỏ đựng có cấu tạo giống ba lô, nhưng phía sau được lắp thêm bộ phận khung và bánh xe. Bộ khung có chức năng gấp và nới ra theo nguyên lý khung kéo của một chiếc vali. Là một cách hay để giảm sức nặng và chống gù lưng cho con.
  • Cặp ngang: Hiện nay không còn được sử dụng nhiều vì kích thước quá khổ của nó. Tuy nhiên loại này rất thích hợp cho các bé chữa tật gù vai vì cặp có phần quai chắc chắn giúp níu hai vai của con, hỗ trợ định hình lại phần vai bị lệch.
  • Cặp chống gù: Thiết kế được du nhập từ nước ngoài nhưng chỉ mới phổ biến ở Việt Nam những năm gần đây. Nắm được xu hướng đó, tập đoàn Thiên Long cho ra đời loại cặp với thiết kế tương tự nhưng giá thành mềm để phù hợp với túi tiền người Việt.

Đồ dùng văn phòng 

Bên cạnh các đồ dùng học tập đáng yêu dành cho lứa tuổi học sinh, tập đoàn Thiên Long cũng chú trọng phát triển các dòng sản phẩm chuyên dành riêng cho dân công sở như các loại đồ dùng hỗ trợ bảo quản giấy tờ, giúp tăng cao hiệu suất công việc cho nhân viên văn phòng.

Văn phòng phẩm các loại dành cho dân văn phòng

Các loại bìa bảo quản tài liệu 

  • Bìa cây: Kích thước khổ A4, bìa có hai lớp nhựa dùng để bảo quản tài liệu. Phần gáy là cây nhựa dài, rỗng ở bên trong có chức năng kẹp và giữ các giấy tờ chắc chắn.
  • Bìa hộp: Là hộp đựng tài liệu, được làm bằng bìa nhựa cứng hoặc simili. Các loại bìa hộp tuy có cùng kích thước nhưng độ dày có không giống nhau, đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài liệu khác nhau của người dùng.
  • Bìa trình ký: Hay được dùng kẹp các tài liệu trình cho sếp ký. Bìa có hai mặt có thể gấp mở như cuốn vở, được làm bằng bìa cứng có màu xanh nhạt. Mặt trước được khoét một lỗ hình chữ nhật, mặt sau cố định kẹp lớn dùng để cố định tài liệu. 
  • Bìa còng: Có cấu tạo hai mảnh có thể gấp mở giống bìa trình ký, tuy nhiên ở phần gáy ở mặt trong được đính một cái kẹp lớn, gọi là kẹp còng, có chức năng giữ tài liệu. Có thể sử dụng kết hợp với bìa acco
  • Cặp đựng tài liệu: Nhìn sơ qua giống như cặp táp đi làm của dân công sở. Bên trong được phân nhiều chỗ trống để bạn dễ phân loại tài liệu. Phía trên có tab ghi chú thuận tiện cho việc tìm kiếm.
  • Elips: Còn gọi là Líp, hay được sử dụng để chứa tài liệu chi tiết hơn. Mỗi cuốn bao gồm nhiều bìa để có thể đựng tài liệu nhiều loại, ví dụ như hồ sơ lý lịch nhân viên.

Xem thêm: Điểm danh những dụng cụ văn phòng không thể thiếu trong phòng làm việc

Bấm ghim, gỡ ghim

Bấm ghim Thiên Long và kim bấm Flexoffice

Bấm ghim được thấy rất nhiều trong văn phòng hay góc học tập của các bạn học sinh. Bấm Thiên Long có nhiều kích cỡ, loại phổ biến nhất có kích thước phù hợp lắp ghim số 10 và số 3. Chuyên sử dụng để bấm cố định các tập tài liệu có độ dày vừa phải nhanh chóng, đơn giản.

Gỡ ghim được thiết kế với cấu tạo cơ bản khá giống với dập ghim nhưng với kích thước nhỏ hơn. Đầu dập ghim được thay thế bằng hai cặp đường thẳng song song, và có vuốt nhọn ở mỗi mặt. 

Xem thêm: Cách gỡ ghim bấm dễ dàng mà không làm rách giấy, tài liệu

Dao, kéo 

Kéo văn phòng phẩm Thiên Long siêu bén

Dao rọc giấy Thiên Long được thiết kế với kiểu dáng khá hầm hố với bản bự ở đuôi. Bên trong mỗi chiếc dao đều có khoang đựng lưỡi dao dự phòng. Chỉ cần tháo đầu chuôi ra và thay ngay một chiếc lưỡi sắc bén rồi.

Các loại kéo được thiết kế khá đa dạng, từ kích thước mini cho đến loại kích cỡ trung và lớn hay sử dụng trong văn phòng đều được sản xuất tỉ mỉ. Hầu hết các loại kéo Thiên Long có lớp đệm cao su phía bên trong tay cầm giúp êm ái hơn khi dùng.

Băng keo 

Băng keo 5 phân dán thùng thương hiệu Flexoffice 

Tập đoàn Thiên Long cũng có dòng keo ưa chuộng của nhãn hàng con Flexoffice. Với dòng keo dán thùng kích thước 5 phân có độ dày 80 - 200 yard. Không có nhiều màu như các hãng keo khác nhưng chất lượng keo dính và độ dày lớp kiếng không bị rách khi kéo. Có hai loại chính là băng keo trong 5 phân và băng keo đục 5 phân.

Máy tính cầm tay

Máy tính cầm tay văn phòng Flexoffice Flexio

Hiện nay máy tính cầm tay thuộc nhãn hàng Thiên Long chủ yếu dành cho công việc của dân văn phòng. Thiết kế màn hình lớn có thể tính toán con số lớn, máy cầm chắc tay, có tem chống hàng giả và chế độ bảo hành 2 năm. 

Ngoài ra nhãn hàng Flexoffice mới cho ra mắt hai sản phẩm máy tính khoa học dành cho học sinh là máy tính khoa học Flexoffice flexio fx590vn và máy tính khoa học flexio fx680vn. Hai dòng máy tính này đáp ứng được nhu cầu tính toán khi đi học như giải phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình bậc nhất 4 ẩn, tính ma trận 4 x 4,... đáp ứng được nhu cầu tính nhanh trong các kỳ thi trắc nghiệm hiện nay. 

Thương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long rất quen thuộc với chúng ta. Có lẽ đã nhiều lần bắt gặp và sử dụng nhưng lại không để tâm đến. Qua bài viết trên, Văn phòng phẩm FAST hy vọng những thông tin này cho bạn thêm cái nhìn khác về các mặt hàng chất lượng của người Việt mình.

Liên hệ với chúng tôi khi cần:

CÔNG TY TNHH TM DV FAST

Email: vanphongphamfast@gmail.com

Hotline: 0964 399 099

FAST chuyên cung cấp Văn Phòng Phẩm, thiết bị văn phòng, đồ gia dụng sỉ và lẻ giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh, giao hàng nhanh tại các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 , Quận Tận Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp , TP Thủ Đức, Quận Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh…và các tỉnh khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam